4 ที่พักสุดสวย ที่คนมาเที่ยวหัวหินต้องไปสักครั้ง

Asira Boutique HuaHin
นอกจากหาดทรายขาวและสถานที่เที่ยวน่าสนใจมากมายแล้ว หัวหินยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นคือที่พักสุดสวยที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบรีสอร์ทสุดหรู โรงแรมดีไซน์เก๋ติดทะเล หรือบ้านพักราคาประหยัด วันนี้เราจึงมาแนะนำที่พักสุดสวยในหัวหิน ที่ไม่ได้มีดีแค่การออกแบบและบริการ แต่ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ให้ทุกท่านได้เดินทางสะดวกด้วย พร้อมแล้วก็ไปชมกันเลยค่ะ
1. ไอบิส หัวหิน (ibis HuaHin)
Ibis Huahinเป็นโรงแรมที่มีการบริการและมาตรฐานเดียวกันกับทุกโรงแรมในเครือ Accor ทั่วโลกตัวโรงแรมอยู่ติดถนน แถวเขาตะเกียบ มีความสงบไม่พลุกพล่าน และอยู่ห่างจากชายหาดเพียงแค่ 250 เมตร การออกแบบเรียบง่าย มุ่งเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับ – ส่ง ของโรงแรมสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ในตัวเมืองหัวหิน ทั้ง Market Village หน้าวัดหัวหิน และ Cicada Market ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 500 เมตรเท่านั้น

• ที่เที่ยวใกล้เคียง: Cicada Market, เขาตะเกียบ

• ราคาเริ่มต้น: 2,400 บาท

• คลิกจองห้องพักของไอบิส หัวหิน (iBisHuahin) กับ Traveloka ได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/ibis-hua-hin-1000000396678 เพราะนอกจากจะมีโปรโมชั่นอยู่ทุกสัปดาห์แล้ว ยังจ่ายเงินง่ายผ่านทาง ATM เคาเตอร์ธนาคาร และวิธีแสนสะดวกอื่นๆ แบบไม่ต้องง้อบัตรเครดิตด้วย

ibis HuaHin
ibis HuaHin
ibis HuaHin
ขอบคุณภาพจาก ibis.com/gb/city/hotels-hua-hin
2. อาศิรา บูทีค หัวหิน ( Asira Boutique HuaHin )
ที่พักทำเลดี อยู่ในโซนที่มีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย มีห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง แบ่งเป็น Pool Access Deluxe, Pool Access Suite, Suite และ Sala Deluxe ที่มีระเบียงกว้างพร้อมศาลา สามารถนั่งเล่นริมระเบียงได้อีกด้วย สระว่ายน้ำของที่นี่เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่สะใจ เลียบไปกับตัวอาคาร ถ้าหากใครจองห้องพักประเภอPool Access ก็สามารถก้าวลงสระว่ายน้ำจากระเบียงห้องได้เลย

• ที่เที่ยวใกล้เคียง HuaHin Night Market, รฤก หัวหิน, ร้านบ้านใกล้วัง

• ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

Asira Boutique HuaHin
Asira Boutique HuaHin
Asira Boutique HuaHin
ขอบคุณภาพจาก Facebook : Asira Boutique HuaHin
3. Cea Villa ( ซีวิลล่า )
ซี วิลล่า วิลล่าแห่งความสุขที่มาพร้อมสระว่ายน้ำเพียง 10 ห้องเท่านั้น จึงจัดเต็มทั้งคุณภาพและการบริการ เน้นความเป็นส่วนตัวจากกำแพงที่สูงถึง 4 เมตร พร้อมเก็บเสียงจากประตูที่มี 2 ชั้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับคู่รักเลือกเป็นสถานที่พักผ่อน

• ที่เที่ยวใกล้เคียง สถานีรถไฟหัวหิน

• ราคาเริ่มต้น5,000 บาท

Cea Villa
Cea Villa
Cea Villa
ขอบคุณภาพจาก Facebook : Cae Villa HuaHin
4. เดอะลาภา หัวหิน ( The Lapa Hotel HuaHin )
The LapaHuaHin Hotel เป็นโรงแรมที่ตกแต่งในสไตล์ contemporary tropical บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นจากต้นไม้ที่ปลูกกระจายทุกมุม เหมาะสำหรับทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ห้องพักทั้งหมดจะอยู่บนอาคารที่สูง 3 ชั้น มีห้องพักแบบ Pool Access ที่สามารถก้าวออกจากห้องแล้วลงสระว่ายน้ำได้เลย สระที่นี่เป็นสระน้ำเกลือไล่ระดับความลึก และถึงแม้จะไม่ได้อยู่ติดหาดแต่ก็มีรถรับ – ส่ง จากโรงแรมไปที่ชายหาดหัวหินฟรี

• ที่เที่ยวใกล้เคียง Cicada Market, เขาตะเกียบ

• ราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

The Lapa Hua Hin Hotel
The Lapa Hua Hin Hotel
The Lapa Hua Hin Hotel
ขอบคุณภาพจาก Facebook : The LapaHuaHin Hotel
แม้มีจะมีเวลาไม่มาก แต่ถ้าหากจัดสรรให้ลงตัว และเลือกที่พักที่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเพื่อความสะดวกในการเดินทาง ทริปออนทัวร์เช็คอินทั่วหัวหินในเวลาจำกัดก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วล่ะค่ะ