เสาร์-อาทิตย์ก็เที่ยวได้! แนะนำที่เที่ยวในหัวหินฉบับ 2 วัน 1 คืน

ใครว่าการเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดทำได้เฉพาะช่วงหยุดยาวเท่านั้น แค่เวลาช่วงเสาร์-อาทิตย์คุณก็สามารถเที่ยวได้อย่างจุใจ ครั้งนี้เราได้ Traveloka ผู้ให้บริการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ มาแนะนำโปรแกรมเที่ยวดีๆแบบ 2 วัน 1 คืนที่หัวหินสำหรับคนอยากพักผ่อนแต่มีเวลาไม่มากมาฝากกัน ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะเที่ยวไหน สามารถใช้เป็นไอเดียได้เลยค่ะ
พักผ่อนรับลมทะเลที่วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา มุ่งหน้าสู่หัวหินและเช็คอินที่ วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน-ชะอำ (Veranda Resort and Spa Hua Hin Cha Am - MGallery Collection) ที่ตั้งอยู่ระหว่างหัวหินและชะอำ โดยสามารถกดจองที่พักล่วงหน้ากันได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/veranda-resort-and-spa-hua-hin-cha-am---mgallery-collection-1000000233332 เพราะสะดวกและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจอง ใครที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถชำระโดยการโอนเงินได้ด้วย
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
วีรันดา รีสอร์ท แอนด์สปา หัวหินแห่งนี้เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ติดชายหาดริมทะเล มีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน เช่น ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องซาวน่า ร้านอาหารและบาร์ริมสระน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สระว่ายน้ำของที่นี่สวยแบบสุดๆ เหมาะสำหรับการพักกายผ่อนใจ ให้เราได้วางเรื่องเครียดๆเอาไว้ แล้วมาผ่อนคลายกับบรรยากาศสวยๆ ของรีสอร์ทกันแบบเป็นส่วนตัว จะนั่งพักผ่อนในห้องชิลๆ หรือจะออกไปเดินรับลมทะเลบริเวณชายหาดด้านหน้ารีสอร์ทก็ดีไม่แพ้กัน
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
ตกเย็นเรานำให้ไปนั่งรับลมชิมอาหารอร่อยกันที่ I Sea Beach Bar and Restaurant ห้องอาหารของรีสอร์ทที่โดดเด่นด้วยพื้นที่เปิดโล่ง ให้ได้เพลิดเพลินกับวิวสวยและลมทะเล ไปพร้อมๆกับอาหารเลิศรส ก่อนจะเข้าพักผ่อนแบบสะดวกสบายในห้องพักขนาดใหญ่ตกแต่งสวยงามแล้วเตรียมพร้อมไปลุยต่อในวันพรุ่งนี้กันเลย
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
วีรันดา รีสอร์ทแอนด์สปา
ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ verandaresortandspa.com/verandahuahin
สนุกกับเครื่องเล่นที่ Camel Republic
Camel Republic
ตื่นเช้าอย่างสดชื่นและแวะไปที่ Camel Republic แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่เยื้องกับซานโตรินี่พาร์ค ก่อนถึงตัวเมืองชะอำ ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบผสมผสานระหว่าง Fun park และ Animal park เข้าไว้ด้วยกัน ภายใน Camel Republic จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือส่วนของสวนสัตว์และส่วนของเครื่องเล่นทั้งแบบเอ็กซ์ตรีมและแบบสำหรับเด็ก สวนสัตว์ที่นี่ก็จะมีอูฐเป็นตัวชูโรงตามชื่อสถานที่เลยค่ะ นอกจากอูฐแล้วก็มีอัลปาก้า นกฟลามิงโก้ ยีราฟ และนกกระจอกเทศ ให้ได้ชมกันแบบใกล้ชิด สำหรับเครื่องเล่นและกิจกรรมสนุกสนานที่ Camel Republic ก็มีให้เลือกสรรมากมาย เช่น อีเกิ้ลซิปไลน์ ฟลายอิ้งมาคอร์ โรงภาพยนตร์แบบ 4 มิติและกิจกรรมการขี่รถ ATV เป็นต้น ใครเหนื่อยจากงานมา ควรทำกิจกรรมตื่นเต้นสนุกสนานเพื่อสลัดความเศร้ากันที่นี่นะคะ
Camel Republic เปิดทำการทุกวัน ค่าเข้า 120 บาท เด็กสูงไม่เกิน 100 เซนติเมตร เข้าได้ฟรี
Camel Republic
Camel Republic
Camel Republic
ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ camel-republic.com
ชมนิทรรศการและเรียนรู้ประวัติศาสตร์ที่อุทยานราชภักดิ์
อุทยานราชภักดิ์
สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่กำลังมีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของเมืองหัวหิน อุทยานราชภักดิ์ ที่นี่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่กองทัพบก สร้างขึ้นเพื่อเทิดทูนและประกาศเกียรติคุณพระมหากษัตริย์แห่งสยาม มีพื้นที่กว้างขวางติดทะเล โดดเด่นด้วยรูปปั้นขนาดใหญ่ของพระมหากษัตริย์ทั้ง 7 พระองค์ ภายในมีพิพิธภัณฑ์และห้องจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจที่สำคัญของกษัตริย์ไทย ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ไปด้วยในตัว อุทยานราชภักดิ์ เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึง 2 ทุ่ม
เป็นอย่างไรกันบ้างกับกิจกรรมดีๆที่คุณทำได้ในหัวหินแม้มีเวลาไม่มาก เติมพลังกายพลังใจกันเต็มที่แล้วก็กลับไปเริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นกันนะคะ